
Bảo hành: kích họat, chính sách và tra cứu
NGUYỄN HỒNG PHƯƠNG ANH
Chủ Nhật,
23/03/2025
Nội dung bài viết
KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
Làm thế nào để kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Daikin?
- Cách thứ nhất: Website bảo hành điện tử <https://18006777.com.vn>
- Cách thứ hai: ứng dụng Daikin KTV (dành cho Kỹ thuật viên)
- Cách thứ ba: Tổng đài 18006777 / 180015777
- Cách thứ tư: Daikin Contact Center contactcenter@daikin.com.vn
Nếu máy đã được kích hoạt bảo hành rồi thì có kích hoạt lại được không?
- Trường hợp 1: Nếu máy đã được kích hoạt bảo hành bằng website, vẫn có thể kích hoạt lại lần thứ hai (và cũng là lần cuối), bởi thẻ kĩ thuật viên.
- Trường hợp 2: Trong mọi trường hợp, hệ thống BHĐT của Daikin sẽ ghi nhận kích hoạt bảo hành bởi thẻ kĩ thuật viên là lần kích hoạt cuối cùng.
- Trường hợp 3: Trong trường hợp các lý do khách quan (khách hàng trả lại hàng về quý đại lý, vân vân), dẫn đến cần phải hủy kích hoạt và kích hoạt lại, quý đại lý/quý khách hàng vui lòng liên lạc với Tổng đài 18006777 / 18001577 để được hướng dẫn về thủ tục hủy kích hoạt bảo hành
TRA CỨU BẢO HÀNH
Tiến hành kiểm tra thông tin bảo hành như thế nào?
- Bước 1: Truy cập trang web https://18006777.com.vn/
- Bước 2: phía bên trái màn hình có mục “Tra cứu thông tin bảo hành”, điền Mã bảo hành hoặc SĐT đăng ký bảo hành hoặc email đăng ký bảo hành hoặc điền Model và Serial
- Bước 3: Nhấn nút “Tra cứu”
Khi kiểm tra thông tin bảo hành trên web https://18006777.com.vn/ , chỉ có ngày mua hàng/ngày lắp đặt mà không có ngày hết hạn bảo hành thì sản phẩm đã được kích hoạt chưa, nếu rồi thì ngày hết hạn bảo hành là khi nào?
Nếu kiểm tra thông tin bảo hành mà không có ngày hết hạn bảo hành thì sản phẩm vẫn được áp dụng thời hạn bảo hành theo chính sách bảo hành của Daikin như sau
- Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm bằng thẻ kỹ thuật viên.
- Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng hoặc ngày kích hoạt của đại lý bằng website
- Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành của máy điều hòa Daikin là bao lâu?
- Theo chính sách bảo hành của Daikin Vietnam http://www.daikin.com.vn/dich-vu/chinh-sach-bao-hanh , điều 2 – Thời hạn bảo hành, nói chung:
- Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
- Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.
- Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam.
Thời hạn bảo hành của máy nén là bao lâu?
- Theo chính sách bảo hành của Daikin Vietnam http://www.daikin.com.vn/dich-vu/chinh-sach-bao-hanh , điều 3 – Thời hạn bảo hành – Máy nén: Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (5) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.